Tặng quà sinh nhật gì cho nữ giới để thật ý nghĩa và độc đáo

Đã bao giờ bạn cảm thấy lúng túng, khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng trong dịp sinh nhật của các bạn nữ chưa? Nhân sâm Việt Hàn sẽ bật mí với bạn 5 món quà tặng sinh nhật ý nghĩa dành cho nữ vô cùng độc đáo, chắc chắn sẽ chiều lòng nàng qua bài viết dưới đây.

Sinh nhật là dịp ý nghĩa đối với mỗi người

Nên tặng quà gì cho nữ trong dịp sinh nhật?

Với các chị em phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, việc sở hữu quần áo đẹp, túi xách xịn là điều hiển nhiên và các món quà này lại không quá nổi bật bởi bạn sẽ không thể biết được cô ấy thích dùng đồ của hãng nào, thói quen sử dụng ra sao. Để tránh tình trạng lãng phí và đụng hàng khi mua nhầm, bạn nên cân nhắc các món quà như son phấn, quần áo, túi xách nếu như chưa biết rõ cô ấy thích gì nhé.

Bạn có biết, chăm sóc sắc đẹp, bồi bổ cơ thể là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ hiện nay. Hầu hết, mỗi cô gái đều mong muốn có những bí quyết riêng cho mình để giúp bản thân trẻ và đẹp hơn mỗi ngày, trở nên thu hút trong mắt mọi người và tự tin khi sánh bước bên bạn đời của mình.

Nên tặng quà gì cho nữ trong dịp sinh nhật?

Ngoài các dụng cụ hỗ trợ skincare thì thực phẩm chăm sóc sức khỏe luôn nằm trong top những bí quyết chăm sóc sắc đẹp mà bất kể chị em nào cũng đều bỏ túi. Dưới đây là 5 gợi ý của Nhân sâm Việt Hàn về các món quà tặng sinh nhật cho nữ với chất lượng và giá cả vô cùng phù hợp.

Gợi ý 5 món quà tặng ý nghĩa và độc đáo dành cho nữ trong dịp sinh nhật

Nước hồng sâm dành cho nữ giới KGC Hàn Quốc

Là món quà tặng sức khỏe được thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ, nước hồng sâm KGC Hàn Quốc xứng đáng nhận được vị trí số 1 trong top các món quà tặng sinh nhật cho nữ ý nghĩa nhất. Tuy sản phẩm có giá thành khá cao nhưng đi kèm đó là chất lượng vô cùng hiệu quả.

Nước hồng sâm chính phủ KGC

Được xem như một bí quyết hồi xuân không chỉ của phụ nữ Hàn Quốc mà còn của cả thế giới, nước hồng sâm dành cho nữ giới KGC còn giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn khi sánh bước bên bạn đời của mình. Nếu bạn chưa tìm được món quà thích hợp tặng bạn nữ thì nên bỏ túi món quà cao cấp này nhé.

Cao hồng sâm hoàng hậu Bio hộp gỗ

Món quà này vô cùng thích hợp dành tặng bà và mẹ, cô giáo, chị gái…Cao hồng sâm hoàng hậu Bio được đánh giá là món quà biếu tặng sang trọng và cao cấp bởi thiết kế mẫu mã vô cùng sang trọng và chất lượng hiệu quả mà sản phẩm mang đến cho cơ thể. Cao hồng sâm hoàng hậu Bio được sản xuất dựa trên công thức bí truyền, sản phẩm được xem là chìa khóa vàng trong bí quyết chăm sóc sắc đẹp của hội chị em phụ nữ.

Cao hồng sâm hoàng hậu Bio thiết kế sang trọng

Chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và vi chất quý giá cho sức khỏe, cao hồng sâm hoàng hậu bio hộp gỗ có tác dụng tích cực trong việc cải thiện các vấn đề mà phụ nữ thường gặp thời kỳ mãn kinh: sức khỏe suy giảm, mệt mỏi, khó chịu, đau đầu, giảm trí nhớ, tắt kinh, đau bụng kinh, rối loạn nội tiết tố, giúp tăng sức đề kháng, chống lão hoá, cải thiện các sắc tố về da,…Vì vậy, bạn nên cân nhắc ưu tiên món quà này khi chọn quà biếu cho nữ bạn nhé.

Nước linh chi Hàn Quốc

Linh chi được xếp vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm vì có hàm lượng germanium cao hơn trong nhân sâm đến 5 – 8 lần và có chứa 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự vận hành, chuyển hóa của cơ thể như: Đồng, sắt, kalium, magnesium, natrium, calcium. Nước linh chi có tác dụng làm tăng sự miễn dịch trong cơ thể, an thần, tăng trí nhớ, phòng và chống ung thư, chống lão hóa, tăng tuổi thọ. Sản phẩm này rất tiện lợi để sử dụng, thích hợp dùng tặng các bạn nữ văn phòng.

Nước linh chi KGS Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Sản phẩm được chiết xuất từ lá thông đỏ – một loại thảo dược đang có nguy cơ tuyệt chủng có tác dụng tăng cường sức khỏe, kháng viêm, thải độc gan và ngừa lão hóa. Trong thành phần của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có chứa một lượng lớn các terpinolene không chỉ có tác dụng làm da căng mịn, hồng hào rạng rỡ mà còn nuôi dưỡng tinh thần thư thái và duy trì tuổi xuân. Vì vậy, món quà này được xem như bí quyết dưỡng da của chị em phụ nữ, lại dễ sử dụng.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Kem dưỡng da, sữa rửa mặt nhân sâm My Gold Hàn Quốc

My Gold là nhà cung cấp mỹ phẩm dưỡng da từ hồng sâm nổi tiếng toàn cầu. Các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da, sữa rửa mặt My Gold là kết quả của quá trình nghiên cứu lâu dài của thương hiệu mỹ phẩm số một My Gold Hàn Quốc.

Kem dưỡng da nhân sâm Hàn Quốc

Với chiết xuất từ dâu tằm, trà xanh cùng hàm lượng dưỡng chất giàu vitamin B1, C, E, sản phẩm không chỉ mang đến một làn da căng bóng, trị viêm mụn, hỗ trợ làm mờ tàn nhang mà còn nuôi dưỡng, tái tạo tế bào mang đến một làn da tươi trẻ và mịn màng.

Sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc

Trên đây là 5 món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn nữ phổ biến hiện nay mà Nhân sâm Việt Hàn muốn giới thiệu đến bạn. Bạn cũng lưu ý rằng, mỗi năm chỉ có một ngày sinh nhật duy nhất, vì vậy bạn hãy chọn một món quà phù hợp với sở thích của cô bạn và phù hợp với khả năng tài chính của của bản thân bạn nhé.

Địa chỉ mua quà tặng sinh nhật ý nghĩa và độc đáo dành cho nữ uy tín

Nhân sâm Việt Hàn là đại lý chuyên cung cấp quà biếu nhân sâm và các chế phẩm từ sâm trên toàn quốc, cửa hàng luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng tận gốc với chất lượng và mức giá ưu đãi nhất đến tay khách hàng. Tham khảo địa chỉ tại 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh hoặc truy cập website: nhansamviethan.com. Vui lòng liên hệ hotline: 09072.77779 để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan:

Top các món quà tặng bố mẹ trong dịp sinh nhật bạn không nên bỏ lỡ

Quà tặng ngày tết cao cấp dành cho gia đình không nên bỏ qua