Cập nhật giá đông trùng hạ thảo Hàn Quốc mới nhất năm 2023

Từ xưa đến nay, đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý có tác dụng hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý phổ biến như: Tim mạch, huyết áp, trị chứng mất ngủ, suy giảm sinh lực,…Với công nghệ sản xuất hiện đại, đông trùng được bào chế thành nhiều dạng khác nhau nhưng vẫn giữ trọn vẹn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy sản phẩm có mấy loại, giá đông trùng hạ thảo Hàn Quốc hiện nay bao nhiêu và nên mua ở đâu tốt nhất? Việt Hàn sẽ giải đáp cho bạn đọc các thắc mắc bên dưới bài viết nhé!

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là gì?

Đông trùng hạ thảo có nguồn gốc từ cao nguyên Tây Tạng được sinh ra từ sự kết hợp của ấu trùng sâu non và nấm Cordyceps Sinensis. Nấm Cordyceps Sinensis sẽ hút chất dinh dưỡng của ấu trùng và lớn lên theo dạng sợi. Thường là vào mùa hè, nấm thoát ra khỏi xác sâu phát triển thành đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là loại được nuôi cấy nhân tạo trong điều kiện tiêu chuẩn theo công nghệ hiện đại. Sản phẩm từ đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có giá trị tương tự đông trùng Tây Tạng với tác dụng vượt trội chăm sóc cơ thể tránh được các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, giúp cơ thể ngủ ngon giấc và hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm như: hô hấp, thận, tim mạch, tiểu đường,…

Nhờ vào công nghệ nuôi cấy và sản xuất hiện đại nên đông trùng hạ thảo đã được chế biến thành nhiều dạng phổ biến nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng với giá thành rẻ hơn để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Hình ảnh: Nấm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì cho sức khỏe?

Tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng ngừa một số tác nhân gây bệnh cảm cúm, bệnh truyền nhiễm, vi khuẩn, virus,…

Tăng cường hiệu năng sử dụng oxy trong máu, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn,…và bảo vệ phổi một cách tốt nhất.

Sản sinh năng lượng ATP – nguồn năng lượng hoạt động cho mọi hoạt động của tế bào, hỗ trợ nạp năng lượng, giảm thiểu mệt mỏi, áp lực giúp não bộ luôn trong trạng thái minh mẫn, tăng hiệu suất làm việc.

Hỗ trợ phục hồi và tăng cường chức năng thận, tuyến thượng thận được giảm áp lực rất lớn, hỗ trợ điều trị các bệnh như suy thận mãn tính, suy giảm chức năng thận, tổn thương thận,…

Kiểm soát lượng đường, làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, giúp giảm thiểu các biến chứng của bệnh tiểu đường. Đồng thời, hỗ trợ loại bỏ các mảng mỡ thừa giúp lưu thông máu tốt, hạn chế các bệnh nguy hiểm như: tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch.

Cung cấp canxi và khoáng chất thiết yếu cho có thể, làm tăng cường cấu trúc xương khớp. Nhờ đó giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, thoái hóa xương khớp.

Giúp sản sinh hormone hạnh phúc cho cơ thể, cân bằng nội tiết tố, ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể, giúp làn da của chị em phụ nữ trở nên sáng mịn, căng tràn sức sống, hỗ trợ làm mờ vết thâm nám, tàn nhang,…

Hỗ trợ rối loạn và suy giảm chức năng tình dục, có khả năng cương dương. Tăng cường sinh lực mang lại cơ thể dẻo dai, tăng hưng phấn cho nam giới trong tình dục.

Cập nhật giá đông trùng hạ thảo Hàn Quốc mới nhất năm 2023
Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe con người, đặc biệt ở nam giới

Đông trùng hạ thảo có mấy loại? Loại nào tốt nhất?

Theo hình thái thì đông trùng hạ thảo được bào chế thành nhiều dạng khác nhau, tạo thành chế phẩm sử dụng phổ biến để cung cấp năng lượng và tăng cường sinh lực mỗi ngày tốt hơn:

  • Dạng nguyên con

Đây là dạng tiêu chuẩn được giữ nguyên hình dạng. Với giá trị cao cùng giá tiền đắt nhất hiện nay, được hình thành và phát triển 100% ở tự nhiên thì loại này chỉ có trên các vùng núi cao Tây Tạng, có độ cao từ 3.600 – 4.000 m so với mực nước biển. Và thường tìm thấy ở Tây Tạng, Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc.

Còn có loại nguyên con được phơi khô hoặc bằng phương pháp sấy đối lưu hay sấy lạnh, độ ẩm của đông trùng hạ thảo loại này chỉ còn 5% nước là đạt tiêu chuẩn.

  • Dạng bột

Bột đông trùng hạ thảo được làm hoàn toàn từ tự nhiên, với thành phần chính là những con đông trùng hạ thảo nguyên chất, phơi khô sau đó tán thành bột mịn. Người tiêu dùng có thể hòa tan với nước ấm một cách dễ dàng hơn bởi không trải qua các bước chế biến nào nên sản phẩm bột đông trùng hạ thảo rất được nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi của nó.

Sản phẩm bột đông trùng hạ thảo Hàn Quốc KGS hộp 90g
  • Dạng cao

Cao đông trùng hạ thảo được tinh chế từ đông trùng hạ thảo tươi dưới dạng cao sệt, với dạng này chỉ cần hòa tan với nước ấm và có thể cho thêm mật ong hoặc đường để dùng trực tiếp.

Sản phẩm cao đông trùng hạ thảo Gold là sản phẩm được đánh giá cao về chát lượng bởi hiệp hội sức khỏe và được bảo hiểm bởi tập đoàn SamSung. Sản phẩm có chiết xuất từ đông trùng hạ thảo kết hợp với các thảo mộc từ thiên nhiên nên có công dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe con người.

  • Dạng nước

Đây là dạng uống trực tiếp tiện lợi nhất được người dùng lựa chọn để bổ sung năng lượng hàng ngày, có thể dùng mọi nơi mọi lúc đều được. Nước đông trùng hạ thảo trải qua quá trình chế dựa trên cơ sở quy trình công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc.

Với thành phần chính là chiết xuất đông trùng hạ thảo có thể kết hợp cùng một sổ thảo dược thiên nhiên khác. Sản phẩm thường đóng gói trong dạng chai hoặc dạng gói có tỉ lệ phù hợp với thể trạng con người.

Một số sản phẩm tiêu biểu được ưa chuộng:

– Nước đông trùng hạ thảo KangHwa: Hộp vàng 60 gói x 30 ml.

– Nước đông trùng hạ thảo KangHwa: Hộp gỗ đen 60 gói x 30ml.

– Nước đông trùng hạ thảo Bio – Science: Hộp 20 ống x 20ml.

Sản phẩm nước đông trùng hạ thảo KangHwa Hàn Quốc hộp gỗ đen 60 gói
  • Dạng viên 

Dạng viên đông trùng thảo cũng trải qua quá trình chế biến từ chiết xuất đông trùng hạ thảo cùng các hoạt chất quan trọng và nghiền thành bột. Sau đó, cho vào các viên nhộng với liều lượng nhất định, phù hợp cho người tiêu dùng sử dụng có hiệu quả và dễ dàng bảo quản.

Bảng giá đông trùng hạ thảo Hàn Quốc cập nhật hiện nay

Hiện nay, trên thị trường bán đông trùng hạ thảo với nhiều dạng cùng nhiều mức giá, tại đây Nhân Sâm Việt Hàn cam kết nhập khẩu chính hãng sản phẩm và giá đông trùng hạ thảo Hàn Quốc hợp lý nhất, đúng chất lượng. Sau đây là bảng giá đông trùng hạ thảo Hàn Quốc cập nhật mới nhất năm 2023:

Đối tượng nào nên và không nên sử dụng đông trùng hạ thảo?

  • Đối tượng nên sử dụng

Người lớn tuổi, người trung niên thể lực bị suy nhược, biếng ăn, mất ngủ kéo dài.

Vận động viên như điền kinh, cầu thủ bóng đá, tài xế, nhân viên văn phòng cần thể lực.

Phụ nữ có dấu hiệu lão hóa da, da bị mẫn đỏ, nám, tàn nhang, khô da, rụng tóc.

Người mắc các bệnh về đường hô hấp, tiểu đường, bệnh thận mãn tính.

Nam giới muốn cải thiện sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, đau lưng, mỏi gối.

Người lớn tuổi rất thích hợp sử dụng đông trùng hạ thảo Hàn Quốc
  • Đối tượng không nên sử dụng

Trẻ nhỏ dưới 15 tuổi.

Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Người bị đau bụng, lạnh bụng, nôn mửa, tiêu chảy.

Người bị dị ứng với thành phần của đông trùng hạ thảo.

Người có tiền sử bệnh nặng hoặc đang dùng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

>>> Xem thêm: Người cao huyết áp uống đông trùng hạ thảo được không?

Nhân Sâm Việt Hàn cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín – chính hãng

Để mua được những sản phẩm từ đông trùng hạ thảo hãy tham khảo cửa hàng Nhân Sâm Việt Hàn, đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín – chính hãng được nhập khẩu chính ngạch 100% từ Hàn Quốc.

Việt Hàn cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn chừng từ đầy đủ, đóng gói sang trọng, lịch sự cùng giá đông trùng hạ thảo phải chăng nhất thị trường nên phù hợp làm món quà biếu tặng cho người thân yêu vào các dịp Lễ, Tết ý nghĩa.

Bạn có nhu cầu mua hàng có thể đến trực tiếp showroom tại TPHCM hoặc liên hệ thông tin bên dưới để được nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, giao hàng tận nơi,  đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Showroom: 200 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: nhansamviethan.com
  • Hotline: 0907 277 779
  • Facebook: Nhân Sâm Việt Hàn – 200 Tân Hương, Tân Phú, HCM.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các hệ thống showroom khác của Nhân Sâm Việt Hàn:

  • Văn phòng: An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Showroom 1: 200 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Showroom 2: Tầng 1, BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Văn phòng Đà Nẵng: 375A/19 Nguyễn Phước Nguyên, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Văn phòng Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun-Gu, Jegi-Dong, 1046-1 Daesan Company.