Top 5 quà tặng Tết hồng sâm Chính Phủ sang trọng trong dịp Tết Tân Sửu 2021

Bạn đang băn khoăn cần tìm những món quà Tết ý nghĩa, sang trọng dành tặng cho bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng trong dịp Tết 2021 sắp đến nhưng chưa biết nên lựa chọn quà gì vừa ý nghĩa lại thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp? Nhân sâm Việt Hàn xin giới thiệu 5 Combo quà tặng Tết hồng sâm chính phủ KGC sang trọng, quý phái cho ngày xuân trọn vẹn. Không chỉ là món quà ý nghĩa, dồi dào sức khỏe, quà tết hồng sâm chính phủ còn thể hiện sự chân tình, cầu chúc năm mới an khang thịnh vượng, tài lộc dồi dào đến gia chủ.

Tết Nguyên Đán là một nét đẹp cổ truyền không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Trong những ngày này, mọi người thường xum vầy, đoàn viên và cũng là thời khắc lý tưởng để mọi người cùng nhau thể hiện tình cảm chân thành, trao cho nhau lời cảm ơn hoặc lời xin lỗi. Đặc biệt hơn, quà Tết đã trở thành chất xúc tác không thể thiếu của mỗi người, giúp bạn mở lời cho một năm mới tràn đầy niềm tin, an vui và tài lộc, gửi gắm những điều chân thành và tốt đẹp nhất đến người mà ta trân quý.

Với 5 Combo Qùa tặng Tết hồng sâm chính phủ 2021, chắc chắn rằng mọi người sẽ không còn lo lắng nên tặng món quà gì cho phù hợp với sếp, đối tác, cha mẹ, anh em đồng nghiệp nữa. Bởi vì combo quà tặng tết hồng sâm chính phủ cao cấp là sự kết hợp của các sản phẩm có chiết xuất từ hồng sâm hảo hạng số một Hàn Quốc, cung cấp nhiều dưỡng chất chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tim mạch,… phù hợp với nhiều đối tượng kể cả người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, hộp quà được thiết kế với màu sắc tinh tế, bắt mắt, hứa hẹn sẽ là món quà Tết lý tưởng chứa đựng sự tinh túy, lời chúc sung túc phồn vinh đến gia chủ trong năm mới.

Top 5 Combo quà tặng hồng sâm chính phủ sang trọng trong dịp Tết Tân sửu 2021

1. Combo quà tặng cao hồng sâm chính phủ KGC Hàn Quốc cao cấp

Sức khỏe là vốn quý nhất và luôn được mọi người đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy mà các món quà tốt cho sức khỏe ngày càng được lựa chọn nhiều hơn. Combo quà tặng cao cấp từ thương hiệu hồng sâm chính phủ KGC Cheong Kwang Jang không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm còn phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ em đến người già đều có thể sử dụng.

Bộ Combo quà tặng cao hồng sâm KGC Hàn Quốc cao cấp bao gồm:

  • 1 hộp cao hồng sâm chính phủ KGC Royal 120 gram cao cấp
  • 2 hộp nước hồng sâm Everytime 10ml x 20 gói

Với thiết kế tinh tế và sang trọng cùng cách bài trí sản phẩm vô cùng đẹp mắt, combo quà tặng cao hồng sâm Hàn Quốc KGC cao cấp không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng mà còn là món quà biếu tặng sức khỏe ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác trong những dịp đặc biệt.

Combo quà tặng cao hồng sâm chính phủ KGC Hàn Quốc cao cấp
Combo quà tặng cao hồng sâm chính phủ KGC Hàn Quốc cao cấp

Giá : 6.000.000đ/1 combo

2. Combo quà tặng hồng sâm Hàn Quốc KGC cao cấp

Bộ quà tặng hồng sâm Hàn Quốc KGC cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước hồng sâm ống Vital KGC và Hồng sâm thái lát tẩm mật ong KGC 6 năm tuổi.

Là sản phẩm cao cấp từ thương hiệu hồng sâm chính phủ. Sâm lát tẩm mật ong có sự hòa quyện giữa vị đắng của sâm cùng với vị ngọt của mật ong và được chia thành nhiều hộp nhỏ giúp người dùng dễ sử dụng hơn. Nước hồng sâm ống Vital KGC chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cùng hương vị thơm ngon nên rất tiện lợi để sử dụng. Ngoài ra, bộ quà tặng hồng sâm Hàn Quốc KGC cao cấp thích hợp sử dụng với nhiều đối tượng trong gia đình nên rất phù hợp để biếu tặng sếp, bố mẹ.

Combo hộp quà bao gồm:

  • Một hộp nước hồng sâm ống Vital KGC 12 ống x 20ml
  • Hồng sâm thái lát tẩm mật ong KGC 4 hộp x 20 gram

Với thiết kế sang trọng, bắt mắt, cách bài trí sản phẩm vô cùng độc đáo, bộ quà tặng hồng sâm Hàn Quốc KGC cao cấp chính một trong những lựa chọn hàng đầu để bạn dành tặng bố mẹ, cấp trên, nhằm thể hiện sự quan tâm sức khỏe sâu sắc.

 

Combo quà tặng hồng sâm Hàn Quốc KGC cao cấp
Combo quà tặng hồng sâm Hàn Quốc KGC cao cấp

Giá : 2.610.000đ/1 combo

3. Combo quà tặng hồng sâm chính phủ [Xuân Thịnh Vượng]

Sang trọng, quý phái, phát tài phát lộc là những gì mà Set quà tặng hồng sâm KGC Xuân Thịnh Vượng gửi gắm đến khách hàng nhân dịp Tết Tân Sửu 2021. Toàn bộ sản phẩm của set quà đều thuộc thương hiệu hồng sâm chính phủ Hàn Quốc số 1 thế giới với chất lượng tuyệt hảo. Không chỉ là món quà sức khỏe ý nghĩa cho gia đình, bạn bè, đối tác, Set quà tặng hồng sâm chính phủ Xuân Thịnh Vượng còn là lời chúc tinh thần, gửi gắm lời chúc đến gia chủ một năm mới thật may mắn và thành công phát đạt.

Thông tin chi tiết của hộp quà:

+ Thương hiệu: Hồng sâm chính phủ KGC Cheong Kwang Jang

+ Set quà tặng hồng sâm chính phủ Xuân Thịnh Vượng bao gồm:

  • 2 hộp nước hồng sâm chính phủ KGC Won (70ml x 5 gói x 2 hộp)
  • 2 hộp hồng sâm KGC Everytime Balance (10ml x 10 gói x 2 hộp)
  • 2 hộp nước hồng sâm KGC Tonic ( 50ml x 10 gói x 2 hộp)
  • 1 hộp hồng sâm cô đặc KGC Extract 30g
  • 1 hộp hồng sâm mật ong KGC 100g.

+ Công dụng: Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng. Làm quà biếu tặng cao cấp, mang đến một mùa xuân an khang thịnh vượng.

Combo quà tặng hồng sâm chính phủ [Xuân Thịnh Vượng]
Combo quà tặng hồng sâm chính phủ [Xuân Thịnh Vượng]

Giá : 4.190.000đ/1 combo

4. Set quà tặng hồng sâm chính phủ cao cấp [Xuân Như Ý]

Từ lâu, việc tặng quà tết không chỉ mang ý nghĩa là gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc mà còn là cách để chúng ta thể hiện tình cảm, tấm chân tình của bản thân đến những người mà ta trân quý. Tết Tân Sửu 2021 sẽ là cột mốc đánh dấu cho sự kết thúc những khó khăn và khởi đầu cho nhiều điều may mắn tốt đẹp sắp đến. Set quà tặng hồng sâm chính phủ cao cấp – Xuân Như Ý mang đến ngày xuân rộn ràng, trọn từng khoảnh khắc.

  • Thông tin chi tiết của hộp quà:

+ Thương hiệu: Hồng sâm chính phủ KGC Cheong Kwang Jang

+ Set quà tặng hồng sâm chính phủ cao cấp – Xuân Như Ý bao gồm:

  • 1 hộp nước hồng sâm Vital Tonic KGC 20ml x 10 ống
  • 2 hộp nước hồng sâm chính phủ KGC Won (70ml x 5 gói x 2 hộp)
  • 1 hộp hồng sâm cô đặc KGC Extract 30gram

+ Công dụng: Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng. Làm quà biếu tặng cao cấp, mang đến một năm mới may mắn và tràn ngập tiếng cười.

Set quà tặng hồng sâm chính phủ cao cấp [Xuân Như Ý]
Set quà tặng hồng sâm chính phủ cao cấp [Xuân Như Ý]

Giá : 2.190.000đ/1 combo

5. Set quà tặng hồng sâm KGC Hàn Quốc [Xuân An Khang]

Là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu hồng sâm chính phủ, Set quà tặng cao hồng sâm KGC Hàn Quốc Xuân An Khang với sản phẩm chủ đạo là nước hồng sâm chính phủ KGC Won giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng và hồng sâm KGC Everytime Balance cải thiện trí nhớ, bổ máu, đẹp da mong muốn là món quà chứa đựng giá trị dinh dưỡng và đầy thành ý, để những người thân yêu của bạn lúc nào cũng khỏe mạnh, chung vui cùng thành công của con cháu thêm thật nhiều mùa xuân nữa.

Thông tin chi tiết của hộp quà:

+ Tên sản phẩm: Set quà tặng hồng sâm KGC Hàn Quốc Xuân An Khang

+ Thương hiệu: Hồng sâm chính phủ KGC Cheong Kwang Jang

+ Quy cách đóng gói:

  • 2 hộp nước hồng sâm chính phủ KGC Won (70ml x 5 gói x 2 hộp)
  • 2 hộp hồng sâm KGC Everytime Balance (10ml x 5 gói x 2 hộp)

+ Công dụng: Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng. Làm quà biếu tặng cao cấp.

Ngoài ra, hộp quà được thiết kế vô cùng tinh tế với màu sắc cực kỳ sang trọng không chỉ trao gởi thành ý của người biếu tặng mà còn góp phần mang tết đến mọi nhà, sắc xuân đi muôn nơi.

Set quà tặng hồng sâm KGC Hàn Quốc [Xuân An Khang]
Set quà tặng hồng sâm KGC Hàn Quốc [Xuân An Khang]

Giá : 1.190.000đ/1 combo

Tại sao nên lựa chọn hồng sâm chính phủ làm quà biếu cao cấp cho dịp Tết Tân Sửu 2021.

Thương hiệu hồng sâm KGC Korean Ginseng Corporation hay còn gọi là thương hiệu hồng sâm chính phủ. Xuất hiện lâu đời và có bề dày phát triển vững mạnh, thương hiệu hồng sâm chính phủ hiện là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc về chất lượng, uy tín và hơn hết là sự đảm bảo.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu hồng sâm Chính phủ đều được chế biến từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi với hàm lượng dưỡng chất và saponin ở mức cao nhất. Sau khi được thu hoạch, sâm sẽ được tuyển chọn kỹ lưỡng và mang đi chế biến dưới công nghệ hiện đại và quy trình nghiêm ngặt. Với nguồn gốc xuất xứ uy tín và những công dụng vượt trội mang đến cho sức khỏe người dùng, thương hiệu hồng sâm chính phủ KGC đang ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, các combo quà tặng thuộc thương hiệu hồng sâm chính phủ được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ với tông màu ấm cúng giúp thể hiện được tấm lòng chân thành và thành ý của người trao tặng.

Địa chỉ mua Combo quà biếu Tết hồng sâm chính phủ KGC cao cấp

Quý khách hàng có nhu cầu mua quà biếu tặng và thực phẩm chăm sóc sức khỏe hãy ghé đến Nhân sâm Việt Hàn tại địa chỉ 200 Tân Hương, P.Tân Quý, TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0907.277.779 hoặc truy cập vào website: nhansamviethan.com để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và mua hàng nhanh nhất có thể.

Mua hàng chính hãng tại hệ thống showroom của Nhân sâm Việt Hàn

  • Văn phòng: An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, Tp Hồ Chí Minh
  • Showroom 1 : 200 Tân Hương, P.Tân Quý, TP Hồ Chí Minh
  • Showroom 2 : Tầng 1, BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Văn phòng Hà Nội : 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Văn phòng Hàn Quốc : Seoul, Dongdaemun-Gu, Jegi-Dong, 1046-1 Seoul, Dongdaemun