10 món quà Tết cho ông bà ý nghĩa – gửi trọn yêu thương 2023

Biếu quà vào dịp Tết là một truyền thống độc đáo không quá xa lạ đối với các gia đình Việt Nam và việc tặng quà Tết cho ông bà là thể hiện lòng biết ơn, thương yêu đối với đấng sinh thành của chúng ta. Vậy nên tặng quà gì cho ông bà có giá trị thiết thực là điều không dễ, hãy cùng tìm hiểu phần tiếp theo để lựa chọn món quà phù hợp và ý nghĩa dành cho ông bà. 

Ý nghĩa đặc biệt đằng sau việc biếu quà cho ông bà vào ngày Tết 

Biếu quà Tết cho ông bà từ lâu đã là truyền thống lâu đời gửi trao lời chúc mừng năm mới, lòng biết ơn và sự hiếu thảo của con cháu dành cho các bậc trưởng bối trong gia đình. Và đừng để chọn quà là việc trở nên áp lực, ông bà lớn tuổi sẽ thích những món quà có giá trị tinh thần cao, thiết thực và không quan trọng hình thức. Bạn chỉ cần có tấm lòng chân thành và quan tâm ông bà để có thể chọn đúng món quà phù hợp.

mùng 1 tết ông bà

Trao nhau những món quà Tết cho ông bà cùng đón năm mới tươi vui, hạnh phúc

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn mua quà Tết cho ông bà

Để chọn một món quà Tết cho ông bà thật sự không hề khó cái khó là món quà đó phải phù hợp và mang ý nghĩa thể hiện tấm lòng con cháu dành cho ông bà. Vậy mua quà gì cho ông bà là câu hỏi được quan tâm vào dịp Tết đang cận kề. Dưới đây là một số lưu ý khi mua quà cho ông bà:

  • Lựa chọn quà một cách tinh tế

Tặng quà Tết cho ông bà có ý nghĩa và thiết thực sẽ quý hơn là những món quà cao cấp, sang trọng nhưng không sử dụng được.

Phải quan sát và tìm hiểu kỹ những sở thích, nhu cầu ông bà muốn sử dụng gì để chọn quà cho tinh tế và đúng cách.

  • Chọn quà theo sở thích ông bà

Người lớn tuổi sẽ có sở thích thay đổi so với lúc còn trung niên và họ quý những buổi sum họp gia đình, có giá trị tinh thần nhiều hơn về vật chất xa hoa nên bạn cần lắng nghe, hỏi thăm ông bà đang thích gì để có thể chọn quà.

  • Hạn chế những món quà gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Đối với ông bà chúng ta khi đến tuổi già thường sẽ để tâm đến sức khỏe và mới bắt đầu chăm sóc cơ thể nhiều hơn. Không món quà nào bằng sức khỏe vì “sức khỏe là vàng” nên xu hướng tặng quà sức khỏe hiện nay tăng cao.

Vì vậy, người tiêu dùng nên mua những giỏ quà Tết sức khỏe để ông bà tẩm bổ hàng ngày, cần tìm hiểu rõ những bệnh nguy hiểm nếu có của họ để mua sản phẩm hợp lý. Tránh gây tác dụng phụ không mong muốn.

  • Chú trọng về chất lượng hơn hình thức

Những món quà có hình thức sang trọng, bắt mắt không phù hợp cho người lớn tuổi, ông bà sẽ thường chọn các món quà có chất lượng, thiết thực hơn. Tuy nhiên, vừa có chất lượng cũng phải dựa vào sở thích của ông bà mà mua hàng.

quà tết ông bà

Hộp quà cho ông bà vừa tinh tế vừa có sức khỏe và cùng nhâm nhi với con cháu

Gợi ý 10 món quà tặng Tết cho ông bà trọn vẹn yêu thương 2023

Quà Tết sức khỏe cho người lớn tuổi

  • Sâm khô Hàn Quốc

Sâm khô Hàn Quốc là loại thực phẩm có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người, mua sâm khô biếu ông bà giúp họ có thể sử dụng bồi bổ thể trạng mỗi ngày, thể hiện tấm lòng hiếu thảo của con cháu.

hồng sâm khô hàn quốc

Sâm khô hồng sâm Hàn Quốc của thương hiệu Cheong Kwan Jang 

>>> Tham khảo: Giá sâm tươi Hàn Quốc 

  • Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc cũng là lựa chọn tuyệt hảo bởi tính tiện lợi và có công dụng cải thiện sức khỏe của ông bà tốt hơn.

cao hồng sâm deasan hàn quốc

Cao hồng sâm Daesan Hàn Quốc chứa thành phần thiên nhiên quý giá 

  • Nước đông trùng hạ thảo

Với các thành phần thiên nhiên lành tính, đạt chất lượng nên nước đông trùng hạ thảo rất an toàn cho ông bà khi sử dụng. Sản phẩm giúp phục hồi thể trạng suy nhược vô cùng hữu hiệu.

nước đông trùng hạ thảo

Nước hồng sâm đông trùng hạ thảo Daesan Loại nước giải khát bổ dưỡng 

  • Nấm linh chi Hàn Quốc

Ngoài việc nâng cao đề kháng, nấm linh chi Hàn Quốc cũng là món quà Tết cho ông bà giúp cải thiện các tình trạng biếng ăn, mất ngủ. Vì vậy, nấm linh chi là món quà không thể thiếu trong giỏ quà sức khỏe cho người lớn tuổi.

nấm linh chi hàn quốc

Sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng hữu hiệu cho sức khỏe và cơ thể 

>>> Bạn đọc có thể quan tâm: 12+ món quà biếu sếp ngày Tết 2023 gây ấn tượng và ý nghĩa

Mua quà Tết cho ông bà theo sở thích

  • Tranh thư pháp

Lựa chọn tranh thư pháp làm quà cho ông bà với những thông điệp trên tranh, có thể treo ở phòng khách để ngắm mỗi ngày mang đến lời chúc ý nghĩa của con cháu muốn dành tặng ông bà.

tranh thư pháp quà tết cho ông bà

Đồ dùng phong thủy có thể làm vật phẩm trang trí trong phòng khách và tròng phòng ngủ của ông bà mang đến sự may mắn vào đầu Xuân.

đồ dùng phong thủy quà tết ông bà

  • Quần áo mới

Đây là món quà không chỉ có những người trẻ mà những người lớn tuổi đều thích và mong có trang phục mới đón Tết, bạn có thể tặng áo dài, bộ quần áo, khăn choàng cổ, đôi giày mới hoặc túi xách.

tết tặng quà gì cho ông bà

  • Bộ ấm trà đạo

Bộ ấm trà đạo là món quà cho ông bà để có thể sử dụng mỗi ngày vừa uống trà vừa có thể tâm sự với nhau và để mời khách vào dịp Tết.

quà biếu ông bà ngày tết

  • Bao lì xì

Lì xì là một nét truyền thống độc đáo được yêu thích từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi, chúc ông bà những lời chúc thật ý nghĩa kèm theo đó là một bao lì xì đỏ để đón nhận sự may mắn, tài lộc.

bao lì xì quà tết ông bà

  • Sum họp gia đình món quà tinh thần

Khi con cháu sum họp, tiếng cười tiếng nói rộn rã trong gia đình là điều ông bà đều mong muốn. Không những là các ngày Tết, bạn nên về nhà hỏi thăm sức khỏe, ăn một bữa cơm, trò chuyện cùng ông bà để họ luôn hạnh phúc và vui vẻ, tinh thần sức khỏe cũng từ đó tốt hơn.

quà tết cho ông bà 2023

  • Ghế thư giãn massage

Tuổi già thường xuất hiện những vấn đề đau nhức xương khớp nên mua ghế massage làm quà Tết cho ông bà là một điều vô cùng thiết thực, để họ có thể thư giãn, thay mình bảo vệ sức khỏe.

ghế massage quà tết cho ông bà

Đồ dùng trong gia đình

Bạn có thể chọn những vật dụng như: chiếc gối nằm êm ái, chăn ấm ngủ ngon hoặc một máy ngâm chân, máy lọc không khí bảo vệ sức khỏe cũng là món quà Tết có giá trị chất lượng cho ông bà.

Mua quà Tết biếu ông bà tại Nhân Sâm Việt Hàn

Xu hướng chọn quà Tết cho ông bà vào dịp Xuân năm nay về món quà sức khỏe là một lựa chọn mang lại giá trị cao về tinh thần lẫn vật chất, thể hiện sự quan tâm đúng cách đối với ông bà của mình.

Nhân sâm Việt Hàn là đơn vị cung cấp các hộp quà Tết cho ông bà, đặc biệt là hộp quà sức khỏe dành cho mọi đối tượng về Nhân sâm Hàn Quốc, Hồng sâm, Đông trùng hạ thảo,…Một số ưu điểm mua quà cho ông bà tại Nhân sâm Việt Hàn:

  • Nhập khẩu 100% Hàn Quốc.
  • Thành phần tốt cho sức khỏe.
  • Đa dạng mẫu mã với mức giá hợp lý.
  • Vận chuyển nhanh toàn quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng có thể đến trực tiếp showroom: 200 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Truy cập mua hàng online tại website: nhansamviethan.com hoặc liên hệ hotline 0907 277 779 để được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.