[Update] Bảng giá kẹo sâm Hamer mới nhất 2022

Kẹo sâm Hamer là loại kẹo ngậm hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể giúp tăng cường khả năng sinh lý. Với công dụng vô cùng vượt trội được nam giới tin dùng nhiều trong thời gian qua những vẫn có một số người còn lo ngại đến giá kẹo sâm Hamer. Vậy qua bài viết này Nhân sâm Việt Hàn sẽ giúp người tiêu dùng cập nhật bảng giá kẹo Hamer mới nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

THAM KHẢO & MUA KẸO SÂM HAMER TẠI ĐÂY

Kẹo sâm Hamer là gì? 

Kẹo sâm Hamer là kẹo ngậm hỗ trợ sinh lý cho cả nam và nữ, sản phẩm có màu nâu đen, hương vị đặc trưng của nhân sâm cùng nhiều loại thảo dược khác. Vì được sản xuất theo công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Y tế Hoa Kỳ nên độ an toàn, lành tính đảm bảo 100%. 

Kẹo sâm Hamer mang lại những tác dụng vô cùng hữu ích, có hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng, dù giá kẹo sâm Hamer khá cao nhưng vẫn được lựa chọn sử dụng nhiều đặc biệt là ở nam giới giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực và sự ham muốn.

kẹo sâm Hamer là gì?
Thành phần chính từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm trong kẹo sâm Hamer

Top kẹo sâm Hamer đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại kẹo sâm Hamer được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn được sản xuất từ Mỹ và Malaysia. 2 loại không khác nhau về chất lượng nhưng khác nhau về mùi vị cũng như mức giá kẹo sâm Hamer. 

Kẹo sâm Hamer Mỹ 

Kẹo sâm Hamer được sản xuất tại Mỹ với thành phần chính từ sâm và cà phê giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý, kích thích cương dương, chống lão hóa,…sử dụng cho cả nam và nữ.

Trên vỏ kẹo có in lá cờ Mỹ, khi bóc vỏ viên kẹo rất đẹp, không bị chảy nước và có in chữ Hamer nổi trên viên kẹo. 

Giá tham khảo: 2.090.000đ/hộp 30 viên.

kẹo sâm Hamer Mỹ
kẹo sâm Hamer được chiết xuất từ nhân sâm với những công dụng vượt trội

Kẹo sâm Hamer Malaysia

Kẹo Sâm Hamer Malaysia là sản phẩm của Malaysia sản xuất tại Mỹ và được nhiều người biết đến như thần dược cho nam giới bởi hiệu quả nhanh và rõ rệt. Chiết xuất từ nhân sâm, cà phê và các thảo dược quý hiếm, tốt cho sức khỏe nam giới.

Giá tham khảo: 1.900.000đ/hộp 32 viên.

 

Kẹo sâm Hamer Malaysia
Kẹo sâm Hamer Malaysia nội địa là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia y dược của Mỹ

>>> Xem thêm

Thành phần của kẹo sâm Hamer. Sử dụng kẹo sâm Hamer có an toàn không?

Công dụng nổi bật của kẹo sâm Hamer mang đến cho sức khỏe con người

Bảng giá kẹo Hamer đang được bán tại Nhân Sâm Việt Hàn 

Kẹo sâm Hamer là sản phẩm kẹo ngậm hỗ trợ sinh lý và sức khỏe con người được nhiều người tin dùng bởi tính hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, vì tình trạng sử dụng nhiều kéo theo đó là các sản phẩm kém chất lượng cùng mức giá chênh lệch rất nhiều. 

Dưới đây là bảng giá kẹo sâm Hamer Mỹ và Malaysia bán lẻ mà bạn có thể tham khảo:

Kẹo sâm Hamer Mỹ 1 viên lẻ100.000 
Kẹo sâm Hamer Mỹ 5 viên lẻ450.000 
Kẹo sâm Hamer Mỹ 10 viên lẻ800.000 
Kẹo sâm Hamer Mỹ 15 viên lẻ1.150.000 
Kẹo sâm Hamer Mỹ hộp 30 viên2.090.000 
Kẹo sâm Hamer Malaysia nội địa hộp 32 viên1.900.000 

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

FAQ: 

  1. Kẹo sâm Hamer có tốt không?

Kẹo sâm Hamer với thành phần chính là nhân sâm Hàn Quốc được biết đến là thảo dược quý hiếm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Nên sử dụng kẹo sâm Hamer vừa tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng hoạt động và hỗ trợ duy trì sự bền bỉ trong sinh lý, quan hệ tình dục. 

  1. Sử dụng kẹo sâm Hamer có gây tác dụng phụ hay không? 

Kẹo sâm Hamer được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên có độ an toàn cao nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng mà không có bất cứ tác dụng phụ gì.

Tuy nhiên, cơ địa của mỗi người khác nhau nên đối với những người mới sử dụng kẹo sâm Hamer hoặc nhân sâm lần đầu có thể xảy ra hiện tượng bình thường như: Chóng mặt nhẹ, đau đầu, hoa mắt,…

  1. Kẹo sâm Hamer có bán ở các hiệu thuốc không? 

Kẹo sâm Hamer là thực phẩm chức năng dạng viên ngậm có tác dụng cải thiện khả năng sinh lý và đời sống quan hệ vợ chồng không chứa các thành phần độc hại nên được bán phổ biến tại nhà thuốc trên toàn quốc. 

Lưu ý: Các thông tin ở bài viết chỉ mang tính chất tổng hợp từ nhiều nguồn, sản phẩm chưa được Bộ Y Tế cấp phép bán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *