Set quà tặng doanh nghiệp trung cấp đến cao cấp năm 2022

Tặng quà là một trong những phương thức quảng bá được các doanh nghiệp lựa chọn. Với mục đích gia tăng sự gắn kết, thúc đẩy sự tăng trưởng và độ nhận diện thương hiệu. Các set quà tặng doanh nghiệp như một cơ hội để giữ liên lạc với khách hàng, đối tác và cùng nhân viên tạo dựng một văn hóa và giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Bài viết này sẽ gợi ý 4 set quà tặng doanh nghiệp cho năm 2022 làm từ hồng sâm, nhằm giúp doanh nghiệp truyền tải đúng thông điệp và làm tăng mối quan hệ với người được nhận.

Set quà tặng doanh nghiệp 1

Set quà tặng doanh nghiệp này gồm:

  • 02 hộp nước hồng sâm KGC Won
  • 02 hộp nước hồng sâm KGC Everytime Balance

Nước hồng sâm Won giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng và nước hồng sâm Everytime Balance cải thiện trí nhớ, bổ máu, đẹp da. Đây là món quà chứa đựng giá trị dinh dưỡng cao và đầy thành ý, chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp bạn ghi điểm với đối tác, khách hàng.

Đây cũng là set có giá tiền thấp nhất, tuy vậy set quà 1 vẫn chứa các sản phẩm làm từ hồng sâm chất lượng nên rất tốt cho sức khỏe. Bạn cũng có thể dùng làm quà tặng cho nhân viên của mình để khuyến khích, động viên cũng như cảm ơn những nổ lực của họ đã giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển và đi lên.

Giá tham khảo cho set 1: Từ 1.250.000đ đến 1.950.000đ (Phụ thuộc vào số lượng mua sẽ có giá chiết khấu khác nhau).

Hình ảnh: Set 1 gồm 2 hộp nước hồng sâm Won và 2 hộp nước hồng sâm Everytime Balance.

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

Set quà tặng doanh nghiệp 2

Set 2 quà tặng gồm:

  • 02 hộp nước hồng sâm KGC Won
  • 01 hộp nước hồng sâm KGC Tonic
  • 01 hộp hồng sâm cô đặc KGC Extract

Đây đều là các sản phẩm thuộc thương hiệu hồng sâm số một thế giới là KGC. Mang đến nhiều công dụng vượt trội cho sức khỏe như tăng cường đề kháng, hỗ trợ làm đẹp da, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả, set quà tặng này nhằm gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc vì đã luôn tin tưởng, lựa chọn, đồng hành và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Set quà được thiết kế đơn giản, gon gàng nhưng tinh tế với tông màu chủ đạo là cam đất tươi sáng. Điều này góp phần tăng thêm thiện cảm của người nhận đối với doanh nghiệp.

Giá tham khảo cho set 2: Từ 2.300.000đ đến 2.950.000đ (Phụ thuộc vào số lượng mua sẽ có giá chiết khấu khác nhau).

Hình ảnh: Set 2 gồm 2 hộp nước hồng sâm Won, 1 hộp nước hồng sâm Tonic và 1 hộp hồng sâm cô đặc Extract

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

Set quà tặng doanh nghiệp 3

Set này bao gồm:

  • 02 nước hồng sâm Won
  • 02 nước hồng sâm Everytime Balance
  • 02 nước hồng sâm KGC Tonic
  • 01 nước hồng sâm cô đặc KGC Extract
  • 01 hộp hồng sâm mật ong KGC

Với nhiều sản phẩm khác nhau và được làm hoàn toàn từ hồng sâm 6 năm tuổi có lượng saponin dồi dào, set quà 3 chính là 1 lựa chọn không tồi dành cho khách hàng và đối tác quan trọng của doanh nghiệp.

Các sản phẩm trong set này đều có nhiều tác dụng hữu hiệu đối với sức khỏe người dùng. Giúp điều hòa huyết áp, ổn định tim mạch, giúp người sử dụng ăn ngon miệng và ngủ ngon giấc.

Bạn có thể chọn set 3 làm quà tặng thay cho những điều mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến quý khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ vậy, set 3 còn là lời cảm ơn đối với những người đã luôn tin tưởng và đồng hành với doanh nghiệp trong suốt một quãng đường dài phát triển.

Giá tham khảo cho set 3: Từ 4.190.000đ đến 4.990.000đ (Phụ thuộc vào số lượng mua sẽ có giá chiết khấu khác nhau).

Hình ảnh: Set 3 gồm 2 nước hồng sâm Won, 2 nước hồng sâm Everytime Balance, 2 nước hồng sâm Tonic, 1 nước hồng sâm cô đặc Extract và 1 hộp hồng sâm mật ong

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

Set quà tặng doanh nghiệp 4

Đây là set có giá tiền cao nhất trong tất cả 4 set, bao gồm:

  • 01 hộp cao hồng sâm KGC Royal
  • 02 hộp nước hồng sâm Everytime Balance

Giá tiền cao thì sẽ đi đôi với chất lượng tốt. Tuy số lượng không nhiều như các set trước, song mỗi 1 sản phẩm đều chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, tinh chất hồng sâm trong hộp cao hồng sâm Royal là cao nhất, nên hàm lượng saponin cũng rất dồi dào.

Cao hồng sâm Royal giúp cơ thể người sử dụng phòng ngừa và làm giảm những căn bệnh khi đến tuổi trung niên. Giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam và làm đẹp cho cho phụ nữ.

Set quà tặng doanh nghiệp này sẽ là cầu nối giúp công ty thể hiện được sự chăm sóc, quan tâm, coi trọng đối với người nhận quà, và họ là phần không thể thiếu đối với sự phát triển của công ty. Tặng quà cũng là một cơ hội tốt nhằm rút ngắn khoảng cách đến với trái tim khách hàng, đối tác, và giúp gia tăng tinh thần đoàn kết với các nhân viên trong công ty.

Giá tham khảo cho set 4: 6.000.000đ.

Hình ảnh: Set 4 gồm 1 hộp cao hồng sâm Royal và 2 hộp nước hồng sâm Everytime Balance

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

Kết

Trao đi thì sẽ được nhận lại những điều xứng đáng, đây là quy luât tự nhiên. Tặng quà chính là cách giúp doanh nghiệp gia tăng độ nhận diện thương hiệu của mình đến với người được nhận, và là cách giúp doanh nghiệp có được những nhân viên tài giỏi và tận tình. Vì thế, hãy tham khảo 4 set quà tặng trên để giúp doanh nghiệp bạn đến gần hơn với công chúng nhé.

Xem thêm:

Quà tặng doanh nghiệp HCM, Chiết khấu tốt được lựa chọn nhiều nhất

Gợi ý những món quà biếu dành cho sếp nam đẳng cấp và sang trọng

Quà tặng khai trương ý nghĩa mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ