Top 7+ sản phẩm trị thâm mắt bán chạy nhất năm 2021

Mắt thâm quầng là điều ám ảnh của tất cả các chị em, nó khiến chúng ta tự ti, ngại giao tiếp và chán ghét bản thân mình. “Làm sao để trị thâm mắt hiệu quả?” là câu hỏi rất thường xuyên của phái đẹp trong trường hợp này.

Để trả lời cho câu hỏi đó, Nhân sâm Việt Hàn sẽ gợi ý cho bạn top 7 sản phẩm trị thâm mắt bán chạy nhất trong năm 2021 vừa qua.

Top 7+ sản phẩm trị thâm quần mắt

Nguyên nhân xuất hiện quầng thâm mắt

Thiếu ngủ, thức khuya

Ngủ ít do thiếu ngủ hay thức khuya sẽ ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu, khiến làn da không được cung cấp đủ oxy và dưỡng chất. Từ đó gây tình trạng khô da và thúc đẩy hình thành quầng thâm dưới mắt.

Thiếu ngủ cũng khiến cơ thể mệt mỏi, xanh xao, tạo điều kiện cho các mao mạch vốn nằm sát da lộ diện rõ ràng hơn, hình thành mảng màu thẫm. Vì thế rất nhiều người bị rơi vào tình trạng mắt thâm quầng vì mất ngủ, nhất là những người có làn da mỏng và nhạy cảm.

Viêm mũi dị ứng

Vùng da quanh mũi và mắt sẽ bị sưng gây ứ động tuần hoàn máu, dẫn đến quầng thâm ngày càng đậm. Đôi khi ngay cả kem dưỡng da vùng mắt cũng rất khó cải thiện vì chúng không xuất phát từ hắc tố.

nguyên nhân dẫn đến bị thâm quần mắt

Di truyền

Theo nhiều nghiên cứu, nguyên nhân gây quầng thâm mắt có thể do di truyền. Nếu ông bà, cha mẹ hay người thân bị quầng thâm thì tỷ lệ 90% là bạn cũng mắc phải.

Tổn thương mao mạch quanh mắt

Vùng da quanh mắt rất nhanh cảm, siêu mỏng. Chúng chỉ dày bằng khoảng 1/10 độ dày ở các vùng da mặt khác. Vì vậy mà da vùng mắt rất dễ bị tổn thương.

Chưa hết, vùng da này còn chứa rất nhiều mạch máu. Nếu bạn thường xuyên dụi, gãi mắt không chỉ hình thành các nếp nhăn mà còn khiến cho mao mạch máu ở mắt bị vỡ, thậm chí bị mất đi collagen, gây ra các quầng thâm ở mắt.

mắt dễ bị tổn thương

Tuổi tác

Tuổi càng cao thì quầng thâm mắt sẽ càng ngày càng nhiều. Quá trình lão hóa khiến cho mỡ xung quanh vùng mắt bị xê dịch, bị nhão hoặc bị teo, dễ dàng bị tác động bởi yếu tố môi trường như khói bụi, tia cực tím, từ đó làm xuất hiện quầng thâm mắt.

Chế độ sinh hoạt

Do nhịp sống hiện đại khiến bạn thường xuyên thiếu ngủ, thức khuya và ngủ không sâu giấc, vùng da quanh mắt dễ bị sưng mọng, hậu quả là những quầng thâm mắt xuất hiện vào sáng hôm sau.

Ngoài ra, thói quen uống rượu, hút thuốc cũng tác động đến các mạch máu ở vùng da dưới mắt giãn nở nên tình trạng quầng thâm ngày càng nặng.

mắt bị thâm do chế độ sinh hoạt

Top 7 sản phẩm trị thâm mắt tốt nhất hiện nay

Gel trị thâm mắt Resist Anti-Aging Eye Gel của Paula’s Choice

Nếu đang tìm kiếm kem dưỡng mắt thì Resist Anti-Aging Eye Gel chính là sản phẩm tối ưu nhất dành cho bạn. Sản phẩm nổi bật với thiết kế đầu lăn kim loại nên sử dụng tiện lợi, không cần dùng đến tay. Chỉ cần di đầu kem theo vòng tròn sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu giảm quầng thâm, bọng mắt và giúp chống lão hóa hiệu quả.

Gel trị thâm mắt này chứa thành phần Peptides giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và ức chế quá trình lão hóa, kéo dài sự tươi trẻ và sức sống cho làn da. Ngoài ra, thành phần Niacinamide giúp chống lão hóa da, oxy hóa, dưỡng ẩm, giúp trẻ hóa làn da, bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Giá sản phẩm dao động từ 952.000đ – 1.190.000đ/15ml.

Gel trị thâm mắt Resist Anti-Aging Eye Gel của Paula's Choice

Kem trị thâm quầng mắt White Label Premium Placenta Cream

Placenta là một giải pháp chữa quầng thâm trong phẫu thuật thẩm mỹ, người ta tiêm nó vào vùng mắt không chỉ có thể thúc đẩy quá trình tái tạo da mà còn đạt hiệu quả dưỡng trắng cao.

Kem chữa quầng thâm mắt White Label sử dụng 100% dưỡng chất Placenta Nhật Bản, đồng thời cam kết về tính an toàn và chất lượng của sản phẩm. Hơn nữa, hoạt chất Hyaluronic acid giúp bổ sung độ ẩm và collagen, duy trì đàn hồi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, cho vùng da quanh mắt mềm mịn, căng sáng.

Giá sản phẩm dao động từ 360.000đ – 390.000đ/30g.

Kem trị thâm quầng mắt White Label Premium Placenta Cream

Kem trị thâm quầng mắt Beauskin Centella Cica Eye Cream

Sản phẩm có thiết kế chủ đạo màu xanh lá với thành phần chính là rau má Jeju của Hàn Quốc. Sản phẩm thuộc dạng kem tuýp nhỏ gọn nên cũng dễ dàng mang đi đi du lịch hay công tác.

Chất kem màu trắng, mềm mịn nên dễ dàng thẩm thấu ngay sau khi thoa, hoàn toàn không gây nhờn rít hay nặng mắt. Hiệu quả chính của em Beauskin Centella Cica Eye Cream là bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da quanh mắt khỏe mạnh, đánh tan bọng mắt, quầng thâm mới và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Giá sản phẩm dao động từ 140.000đ – 400.000đ/30ml.

Kem trị thâm quầng mắt Beauskin Centella Cica Eye Cream

Kem dưỡng da vùng mắt L’Oreal Paris Dex Revitalift Eye Cream

Kem dưỡng da vùng mắt L’Oreal Paris Dex Revitalift Eye Cream là loại kem dưỡng dành riêng cho vùng da quanh mắt đang được khá nhiều chị em ưa chuộng.

Sản phẩm chứa Pro-retinol và phức hợp Elastin-Flex giúp kích thích tái tạo tế bào da mới làm tăng độ đàn hồi và củng cố kết cấu da, ngăn ngừa nếp nhăn và làm săn chắc da. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chăm sóc tốt hơn cho làn da phụ nữ ở độ tuổi 40 – 50.

Sản phẩm không chứa cồn, không chữa paraben, không gây kích ứng, làn da nào cũng dùng được luôn nhé. Bạn chỉ cần dùng 2 ngày/ lần chắc chắn vùng da dưới mắt sẽ sáng hơn, mịn màng hơn.

Giá sản phẩm dao động từ 272.000đ – 350.000đ/15ml.

Kem dưỡng da vùng mắt L'Oreal Paris Dex Revitalift Eye Cream

Kem trị thâm mắt Balance Snake Venom Eye Cream

Đây là sản phẩm của thương hiệu Balance Active Formula đến từ Anh. Với 2 thành phần chính là EyePro 3X, Easyliance, sản phẩm có tác dụng thúc đẩy sản xuất collagen và hydrat, ngăn chặn các nếp nhăn, xóa bọng mắt và quầng thâm.

Ngoài ra, trong thành phần còn có Syn-Ake – 1 loại peptide mô phỏng và “bắt chước” tác dụng của nọc rắn, giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn mới, giúp vùng da quanh mắt căng mịn rõ rệt.

Chất kem tuy hơi dày nhưng thấm vào da rất nhanh. Sản phẩm có mùi nhẹ, nhưng nếu ai không chịu được mùi thì có lẽ sẽ thấy hơi hắc. Khi thoa có cảm giác hơi nóng một chút nhưng chỉ 5-6 giây sau là hết.

Giá sản phẩm dao động từ 150.000đ – 200.000đ/15ml.

Kem trị thâm mắt Balance Snake Venom Eye Cream

Kem trị thâm mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On

Simple là thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 tại Anh trực thuộc Unilever. Các sản phẩm của Simple đều được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Lăn mắt Simple với các thành phần chính là vitamin E, vitamin B5, dầu jojoba và chiết xuất dưa leo. Sự kết hợp của các thành phần quan trọng này là chìa khóa giúp lăn mắt Simple chăm sóc vùng da mắt mềm mại, mượt mà, không còn các quầng thâm sẫm màu hay bọng mắt to khiến nàng mệt mỏi.

Giá sản phẩm dao động từ 150.000đ – 260.000đ/15ml.

Kem trị thâm mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On

Kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Benton của Hàn Quốc. Ngoài thành phần tự nhiên, điểm nhấn các sản phẩm của thương hiệu này là thiết kế bao bì đơn giản nhưng vẫn tinh tế, chất lượng được chứng nhận, giá thành hợp lý.

Kem trị thâm mắt Benton Fermentation chứa tinh chất lên men cám gạo, tinh chất cam thảo, tinh chất rau má, tinh chất trà xanh… Giúp cải thiện tình trạng vùng da quanh mắt tối màu, khô nhăn do thiếu độ ẩm, tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại quá nhiều.

Sản phẩm có chất kem đặc, hơi nặng da nhưng nếu chia nhỏ bôi thành nhiều lần sẽ thẩm thấu nhanh hơn, có dạng tuýp với đầu nhọn để bạn có thể lấy kem một cách tiết kiệm và vệ sinh, tránh lãng phí.

Giá sản phẩm dao động từ 300.000đ – 350.000đ/30g.

Kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream

Ngoài việc sử dụng những kem bôi trị thâm mắt ở trên thì bạn nên dùng những sản phẩm bổ sung giúp cho “cửa sổ tâm hồn” ngày càng khỏe mạnh và tự tin hơn bao giờ hết. Viên bổ mắt Hami Hàn Quốc với công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất khép kín, cung cấp các loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu giúp mắt sáng, hạn chế lão hóa, bảo vệ mắt khỏi tác nhân môi trường.

>>> Tham khảo thêm: Viên bổ mắt Hami Hàn Quốc giúp mắt sáng khỏe.

Kết luận

Trên đây là top 7 sản phẩm trị thâm mắt đang được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm có ưu và nhược điểm riêng, song tất cả đều mang lại hiệu quả trong việc làm giảm quầng thâm và bọng mắt, làm vùng da quanh mắt mịn màng và tươi trẻ.

Nhưng bên cạnh sử dụng sản phẩm trị thâm mắt, bạn cũng nên ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya và sống lành mạnh để sản phẩm càng phát huy tác dụng hơn nhé.

Xem thêm:

Các cách trị thâm mắt tại nhà vừa rẻ vừa mang lại hiệu quả nhất